ลำดับ
เรื่อง
ผู้ส่ง
สถานะผลงาน
NC33
การพัฒนาทักษะปฏิบัติ การดัดท่อ ในงานติดตั้งไฟฟ้าภายในอาคาร สำหรับนักเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพ สาขาวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง
พงษ์พิพัฒน์ เตี้ยคำ
รอแก้ไข/
ชำระค่าลงทะเบียน
NC35
การสร้างและการหาคุณภาพสื่อดิจิทัลการเจาะและเคลื่อนย้ายชิ้นงานด้วยมือจับสุญญากาศผ่านระบบพีแอลซี บนแพลตฟอร์มเพื่อการเรียนรู้ตลอดชีวิต
พิสุทธิ์ จันทร์ชัยชนะกุล
รอแก้ไข/
ชำระค่าลงทะเบียน
NC36
การศึกษาและออกแบบอาคารเรียนและปฏิบัติการสาขาวิชาช่างก่อสร้าง
วิทยาลัยในสังกัดสถาบันการอาชีวศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 1
พิศาล คีรีวงก์
รอผลการพิจารณา
NC37
การศึกษาและออกแบบศูนย์พัฒนาเด็กออทิสติก กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน 1
ภาคภูมิ คำมี
รอผลการพิจารณา
NC38
การสร้างและการหาคุณภาพสื่อดิจิทัลเรื่องการป้อนและตรวจสอบชิ้นงานด้วยพีแอลซีบนแพลตฟอร์ม เพื่อการเรียนรู้ตามอัธยาศัย
พิสุทธิ์ จันทร์ชัยชนะกุล
รอแก้ไข/
ชำระค่าลงทะเบียน
NC39
การสร้างและการหาคุณภาพดิจิทัลเรื่องการควบคุมแอคซูเอเตอร์ชนิดเชิงเส้นและโรตารี่ด้วยพี่แอลซี บนแพลตฟอร์ม เพื่อการเรียนรู้ตามอัธยาศัย
พิสุทธิ์ จันทร์ชัยชนะกุล
รอแก้ไข/
ชำระค่าลงทะเบียน
NC40
การพัฒนาชุดสาธิตการต่อวงจรการควบคุมไฟฟ้าแสงสว่าง รายวิชางานไฟฟ้า และอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น สำหรับการสอนอาชีวศึกษา วิทยาลัยเทคนิคเพชรบุรี
นรินทร์ สีหะนาม
รอแก้ไข/
ชำระค่าลงทะเบียน
NC41
การสร้างและการหาคุณภาพสื่อดิจิทัลเรื่องการควบคุมโรตารี่แอคซูเอเตอร์และชุดจับชิ้นงานแบบกริปเปอร์ผ่านระบบพีแอลซี บนแพลตฟอร์ม เพื่อการเรียนรู้ตามอัธยาศัย
นภสินธุ์ กรชี
รอแก้ไข/
ชำระค่าลงทะเบียน
NC42
การสร้างชุดฝึกระบบควบคุมรถยนต์ไฟฟ้า
พุทธ ธรรมสุนา
รอแก้ไข/
ชำระค่าลงทะเบียน
NC43
การสร้างชุดฝึกระบบชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า
ปริญญา ทิพยวัจนา
รอแก้ไข/
ชำระค่าลงทะเบียน
NC44
การสร้างชุดฝึกระบบขับเคลื่อนและส่งกำลังรถยนต์ไฟฟ้า
สมฤทัย ม่วงผุย
รอแก้ไข/
ชำระค่าลงทะเบียน
NC45
การสร้างชุดฝึกแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า
ภาคิน อัศวภูมิ
รอแก้ไข/
ชำระค่าลงทะเบียน
NC47
การพัฒนาสื่อนวัตกรรมการเรียนรู้การประยุกต์ใช้ Arduino สำหรับควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้า สำหรับการศึกษาระดับอาชีวศึกษา
เอกชัย ชูช่วย
รอแก้ไข/
ชำระค่าลงทะเบียน
NC48
การพัฒนาสื่อการเรียนรู้เรื่องความปลอดภัยทางไซเบอร์โดยใช้รูปเเบบเกม
ณัฐนนท์ ปลาบู่ทอง
รอแก้ไข/
ชำระค่าลงทะเบียน
NC49
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับการเรียนรู้ผ่านเกมเพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในการเขียนโปรแกรมควบคุมหุ่นยนต์
กิตติพงษ์ บุบผาวงค์
รอแก้ไข/
ชำระค่าลงทะเบียน